Tìm hiểu thức ăn chó mèo Jerhigh đến từ Thái Lan

Thức ăn chó mèo Jerhigh là sản phẩm cho thú cưng đang cực kỳ được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là sản phẩm thương hiệu của công ty International Pet Food Company Limited, được thành lập từ năm 2002 tại tỉnh Saraburi, Thái Lan.

Với nguồn nguyên liệu chế biến hoàn toàn tự nhiên và tươi ngon. Đảm bảo cho vật nuôi một sức khỏe tốt nhất. Cho đến nay, thương hiệu Jerhigh đã có mặt tại hầu hết các nước trên thế giới. Đặc biệt là khu vực châu Á và làm mưa làm gió rất nhiều năm tại thị trường Việt Nam. Cho đến nay, thức ăn chó mèo Jerhigh chưa bao giờ hết “hot” và ngày càng có xu hướng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Longkhanhpets.com để có cái nhìn đa chiều về loại thức ăn này nhé.

Thức ăn chó mèo Jerhigh được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế

Hơn 16 năm qua, công ty  International Pet Food Company Limited đã không ngừng nỗ lực ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm. Tất cả đều được đánh giá thông qua các tiêu chuẩn quốc tế và giải thưởng về thương hiệu.

  • Đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế: GMP, ISO9001, HACCP, ISO 14000: 2004
  • Chứng nhận an toàn thực phẩm GMH và HACCP từ Cục chăn nuôi. Đảm bảo từ nguyện liệu cho tới việc kiểm soát quá trình sản xuất với các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.
  • Được giải thưởng thương hiệu của chính phủ Thái Lan vào năm 1992
  • Là một trong những thương hiệu Thailand Trust Mark: Thai quality, Globally trusted… Đây là biểu tượng chứng thực chất lượng cao của Thái Lan.

Với các quy trình sản xuất quốc tế như vậy, các sản phẩm mà Jerhigh mang tới luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Quy trình sản xuất khép kín, nguồn nguyên liệu được truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, thức ăn  chó mèo Jerhigh đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cho con người với những giá trị dinh dưỡng dành cho vật nuôi. Là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những người bạn 4 chân.

Các loại thức ăn chó mèo Jerhigh bán chạy nhất

Bánh thưởng và đồ ăn vặt cho chó mèo

Những chú cún chắc hẳn rất thích hương vị từ thịt gà tươi, thịt bò, củ quả. Ngoài các loại thức ăn cho chó , bạn cũng nên kết hợp với một số đồ ăn vặt. Đồ ăn vặt cho chó mèo giúp kích thích vị giác và bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng cho thú cưng của bạn.

Không đơn giản chỉ là đồ ăn thông thường, mà nó còn rất hữu dụng trong việc huấn luyện. Bánh thưởng, đồ ăn vặt mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và nguồn năng lượng mới cho cún cưng mỗi ngày. Một chiếc bánh thưởng cho chó không những giúp cún cưng vui vẻ và mang lại hiệu quả cao hơn trong việc huấn luyện.

  • Bánh thưởng cho mèo Jerhigh: vị cá, cá ngừ, hải sản, vị thịt gà, thập cẩm…
  • Bánh thưởng cho chó JerHigh: vị xúc xích, vị sữa, bò, thịt gà, dâu tây, cá, thịt xông khói…

Lưu ý, bạn không nên sử dụng bánh thưởng hay đồ vặt trước bữa ăn chính. Điều này có thể khiến cún cưng bỏ ăn.

Thức ăn chó mèo Jerhigh hỗ trợ và bổ sung

Thức ăn hỗ trợ và bổ sung cho chó mèo đảm bảo dưỡng chất và cung cấp thêm một số chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của chúng. Với nhiều hương vị khác nhau giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

  • Thức ăn cho chó vị thịt bò JerHigh Meat As Meals Holistic Beef Recipe: Mang lại cho thú cưng sự hưng phấn và ăn ngon hơn mỗi ngày. Các thành phần nguyên liệu được sản xuất dựa trên công thức đặc biệt. Giúp cân bằng dinh dưỡng cho vật nuôi. Bổ sung protein chất lượng cao duy trì năng lượng mỗi ngày. Omega 3 và 6 trong cá và các loại thảo mộc giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho da và lông.
  • Thức ăn cho chó vị thịt gà JerHigh Meat As Meals Chicken Recipe: Giúp phát triển cân bằng và toàn diện nhất. Protein mang tới nguồn năng lượng mỗi ngày để cún cưng có thể vui vẻ chạy nhảy và vận động. Chất xơ Inulin là một chất lợi khuẩn khuẩn tự nhiên được chiết xuất từ rễ rau diếp xoăn giúp tăng cường hệ tiêu hóa.
  • Thức ăn cho mèo trưởng thành Jerhigh Jinny Fish As Meals: Cung cấp các loại vitamin, khoáng chất và các protein chất lượng cao. Inulin giúp giữ cho hệ thống tiêu hóa cân bằng. Vitamin E giúp trung hòa các gốc tế bào tự do. Omega 3 và 6 trong cá và các loại thảo mộc giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho da và lông. Dưỡng chất Glucosamine và Chondroitin được chiết xuất từ sụn cá biển giúp bảo vệ các khớp và xương chắc khỏe.

Pate chó mèo Jerhigh dạng ướt

Nhiều chủ nhân cảm thấy không yên tâm khi sử dụng các loại thức ăn đóng hộp cho thú cưng. Họ lo lắng loại thức ăn này sẽ không cung cấp đầy đủ các loại dưỡng chất cho cún cưng hoặc ảnh hưởng xấu tới sức khỏe răng miệng bởi các mảng bám gây ra. Tuy nhiên, trên thực tế lại không phải như vậy. Pate cho chó Jerhigh vẫn có thể đảm bảo mang tới sự phát triển tốt nhất cho những người bạn 4 chân.

Thực phẩm ướt sẽ rất phù hợp với những chú chó lớn tuổi hoặc chó con với bộ hàm yếu giúp việc ăn uống dễ dàng hơn. Hoặc việc trộn thức ăn ướt với thức ăn khô hoặc cơm sẽ tạo ra một loại thức ăn mới lạ khiến thú cưng ăn ngon miệng hơn. Hiên nay, thức ăn ướt cho chó Jerhigh bao gồm 3 loại cơ bản sau:

Xúc xích cho chó Jerhigh

  • Vị thịt gà
  • Vị gan
  • Vị thịt bò
  • Vị thịt gà và rau

Pate cho chó mèo Jerhigh

  • Vị gà và rau quả
  • Vị gà và gan
  • Vị thịt gà
  • Vị gan

Nước sốt cho chó Jerhigh

  • Vị thịt gà và rau củ
  • Vị thịt bò và cà rốt
  • Vị thịt vịt
  • Vị gan và thịt gà
  • Vị thịt gà

Kết quả thực nghiệm trên những chú chó kén ăn cho thấy, tất cả thú cưng đều cảm thấy thích thú với các loại thức ăn của thương hiệu này. Thậm chí trở thành khách hàng trung thành của Jerhigh. Đặc biệt, các sản phẩm được sản xuất phù hợp với tất cả các giống chó nhỏ như Poodle, Pug, Phốc, Phốc sóc… Hoặc ngay cả những chú chó lớn như Becgie, Alaska, Husky…

Cho dù chúng đang ở lứa tuổi nào đi chăng nữa vẫn đều có thể sử dụng các loại thức ăn chó mèo Jerhigh. Bạn sẽ không phải đau đầu về việc lựa chọn thức ăn cho thú cưng qua những giai đoạn phát triển của chúng. Tùy theo sở thích của cún cưng, bạn có thể lựa chọn cho chúng những hương vị phù hợp nhất.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài phổ biến

Nhãn